DỰ ÁN TIÊU BIỂU

HỆ THỐNG QUẢN LÝ TÀI LIỆU Orbit (FMS)

TỒN TẠI

  • Hệ thống quản lý tài liệu thường là một hệ thống vi tính hóa được sử dụng để lưu trữ, chia sẻ, theo dõi và quản lý tệp hoặc tài liệu. 

  • Tính năng theo dõi lịch sử nơi các nhật ký của các phiên bản khác nhau được tạo và sửa đổi bởi những người dùng khác nhau được ghi lại.

GIẢI PHÁP

Hệ thống được phân quyền sử dụng các chức năng một cách linh hoạt, hoạt động của từng thành viên trong hệ thống được ghi lại trong lịch sử quản lý.

  • Quy trình thực hiện chặt chẽ tránh sai sót

  • Cung cấp giao diện người dùng trực quan

KẾT QUẢ

  • Phân quyền quản lý người dùng theo từng cấp

  • Quá trình nâng cấp các phiên bản tài liệu được thực hiện theo quy trình xuất bản tiêu chuẩn.

  • (FMS) là hệ thống quản lý tài liệu chuẩn hóa theo đăng ký chuẩn của nhà máy, quy trình nghiệp vụ. Chuẩn hóa quy trình phân phối đến từng bộ phận trong nhà máy, đổi mới hoặc vượt chuẩn. Và tự động gửi email đến các cá nhân, bộ phận liên quan.

DỰ ÁN TIÊU B IỂU K HÁC?

Previous
Previous

Hệ thống Điểm bán hàng (POS)

Next
Next

Hệ thống Kế toán tích hợp